Kia Rondo là mẫu xe đầu tiên trong phong trào 5+2 ở thị trường Việt Nam. Để rồi sau đó là sự chạy theo của mitsu Expende, Toyota Rush. Hẳn là có ưu điểm nào đó, sự phù hợp nào đó để tạo lên dòng sản phẩm 5+2 này. Không tự nhiên mà các dòng được coi là SUV như Honda CRV, Mitsu Outlande, Nissan X - Trail cũng theo xu hướng này.

Mẫu xe 5+2 như Kia Rondo rất phù hợp với việc kết hợp là phương tiện đi lại hàng ngày và cuối tuần đi về quê, picnic..  Bởi sự cơ động của 02 ghế phụ.

Ngoài việc sử dụng là xe gia đình thì Kia Rondo cũng là một lựa chọn tốt cho các bác tài có phương án kinh doanh dịch vụ.

 Kia Rondo có thiết kế nội thất giống của Cerato, nó hiện đại và bắt mắt hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh. Vận hành rất êm ái và khả năng bám đường tốt giống như những mẫu sedan. Rondo sử dụng thân thiện với các tính năng an toàn và hỗ trợ lái xe.

Giá xe cũ của Kia Rondo rất dễ chịu, khoảng giá từ 450tr - hơn 600tr là hoàn toàn có thể sở hữu mẫu 5+2 này.

Manycar 112 nguyễn chánh hiện có đầy đủ các mẫu xe Kia Rondo cũ đời từ 2015 đến 2020. Tất cả các xe đều được kiểm tra chất lượng và pháp lý theo tiêu chuẩn mủa Manycar.